Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Nâng mũi S line là gì? Vì sao nâng mũi S line hay được lựa chọn.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một dáng mũi phù hợp thật khó khăn đối với con gái hiện đại. Cùng tìm hiểu nâng mũi S line là gì để có được những thông tin cần thiết nhé!

1. Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là gì? Nâng mũi S line là phương pháp tạo hình chiếc mũi có hình dáng chữ S với độ cong chạy dài từ góc trán mũi đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát.
Dáng mũi S line được giới chuyên gia đánh giá là dáng mũi đẹp và phù hợp nhất với người Á Đông bởi những đặc điểm như: mũi cao thon, sống mũi có độ võng tự nhiên hình chữ S, cánh mũi gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi cân xứng hình hạt chanh…. Đây là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện chứ không chỉ nâng cao sống mũi.

2. Vì sao nâng mũi S line hay được lựa chọn?

Nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp ưu việt nhất trong các kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp phổ biến tại xứ sở Kim Chi và rất được ưa chuộng tại Việt Nam là bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
– Nâng mũi S-line là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng hình thức kết hợp giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm tạo dáng mũi cao, làm thon gọn và kéo dài đầu mũi, kéo trụ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.
– Để có thể nâng cao được sống mũi, nâng mũi S line cấu trúc phải sử dụng chất liệu an toàn. Chất liệu dùng để bọc đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi Sline được chú trọng khá nhiều, do nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cũng như sức khỏe của người làm mũi. Thông thường, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line cấu trúc sử dụng 2 loại sụn chính, đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét