Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Độn cằm có được vĩnh viễn không? Độn cằm phụ thuộc vào yêu tố nào?

Độn cằm có được vĩnh viễn không?
Độn cằm có được vĩnh viễn không? Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng "lẹm" thiếu độ cao cần thiết, hoặc cằm ngắn nên điều chỉnh.
Phẫu thuật tạo hình cằm lẹm giúp tăng độ cao phù hợp cho cằm, cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn.
 Độn cằm được bao lâu?...có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng băn khoăn khi có ý định thực hiện.
Độn cằm phụ thuộc vào 2 yếu tố:
1. Chất liệu độn cằm
Việc độn cằm có duy trì được lâu dài, vĩnh viễn hay không thì chất liệu độn chính là yếu tố quyết định. Chất liệu độn cằm khi đảm bảo chất lượng, an toàn cao được kiểm định từ Bộ Y tế sẽ có thời gian duy trì lâu dài hơn những chất liệu không rõ xuất xứ nguồn gốc.
2. Tay nghề bác sĩ:
Để có được kết quả như ý và duy trì lâu bền thì đòi hỏi bạn phải sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao sẽ đảm bảo phẫu thuật độn cằm an toàn, chắc chắn và không bị biến chứng sau phẫu thuật.
Tại sao độn cằm lại phụ thuộc vào 2 yếu tố:
Bởi vì, khi chất liệu độn cằm đảm bảo an toàn, chất lượng đã được bộ Y tế kiếm định thì sẽ có độ tương thích cao với cơ thể người. Nhờ đó, thời gian duy trì hiệu quả sẽ lâu dài hơn những chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mà khi đã không rõ nguồn gốc xuất xứ thì biến chứng sau thẩm mỹ là điều dễ hiểu, rút ngắn tuổi thọ dáng cằm.
Bên cạnh đó, muốn kết quả sau khi độn cằm được dài lâu thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và tay nghề cao. Cụ thể, bác sĩ sẽ phải đảm bảo quá trình độn cằm diễn ra chính xác, tỉ mỉ, vị trí chất liệu cân đối, không bị vênh lệch hoặc không cân làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như để lại biến chứng sau đó.
Như vậy là thắc mắc “độn cằm có được vĩnh viễn không” đã được giải đáp rồi nhé! Để các bạn yên tâm hơn, dưới đây là hình ảnh của một số khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ độn cằm tại vietcharm
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét